Sơ Mi Big Size Nam TPHCM Cao Cấp Đủ Size 5XL 6XL 7XL 8XL 9XL 10XL

Bạn đang muốn tìm kiếm cho mình những chiếc Sơ Mi Big Size Nam TPHCM Cao Cấp.Nhưng tại thị trường Việt Nam hiện nay có quá ít các địa chỉ bán áo sơ mi nam ngoại cỡ giá cả hợp lý và đảm bảo chất lượng.

Hãy theo dõi bài viết dưới đây nhé. Chúng tôi sẽ cung cấp cho bạn những mẫu áo sơ mi big size nam cao cấp form rộng 5XL 6XL 7XL thậm chí tới 10XL

Mẫu sơ mi big size nam TPHCM Bán Chạy của Cao To Big Men

 

Áo sơ mi trơn nam size lớn

Áo sơ mi caro – Kẻ sọc nam big size

Áo sơ mi thời trang – phong cách nam size lớn

Áo sơ mi tay ngắn 4XL 5XL 6XL

Chọn áo sơ mi phù hợp với dáng người

Đối với dáng người gầy

  • Nếu bạn thuộc thể trạng người gầy thì hãy nên chọn những chi tiết kẻ ngang lớn ở vùng ngực như thế sẽ giúp cho cơ thể bạn trở nên cân đối hơn đặc biệt là với phần vai và ngực.
  • Tiếp theo là màu sắc. Đối với những người có thân hình mỏng, bạn nên chọn cho mình những chiếc áo có màu sắc sáng sẽ khiến cho mình trở nên cao lớn hơn.
  • Bạn nên chọn cho mình những chiếc áo vừa vặn không quá rộng cũng không quá ôm sát. Bạn chắc chắn sẽ không muốn bị gọi là mặc đồ của bố trong một chiếc áo sơ mi quá rộng cũng như là quá ốm o khi khoác lên mình chiếc áo quá ôm.

Đối với dáng người to béo

  • Với những người béo mập, bạn nên tránh chọn những loại sơ mi có họa tiết phức tạp. thay vào đó hãy chọn cho mình mẫu áo có chi tiết kẻ sọc nhỏ, điều này sẽ làm che đi những khiếm khuyết trên cơ thể và giúp cơ thể của bạn trông cao hơn, tránh chọn những loại áo có kẻ to, kẻ ngang, kẻ chéo sẽ tạo hiệu ứng khiến cơ thể bạn to hơn.
  • Về chất liệu, hãy tránh chọn cho mình những mẫu áo sơ mi có chất vải bóng quá cứng, hoặc quá suông. Chất vải bóng sẽ làm lộ hoàn toàn những khuyết điểm phần trên như tay to, bụng mỡ.
  • Nên chọn những loại áo sơ mi sẫm màu, chất liệu mềm và mát sẽ giúp cho vóc dáng của bạn trở nên thanh mảnh, cao ráo hơn rất nhiều.
  • Với những người béo, đặc biệt không nên mặc áo sơ mi có dáng quá cứng, hoặc quá suông. Chất vải suông sẽ giảm đi sự mạnh mẽ của một chiếc áo sơ mi nam cần có và quá cứng sẽ khiến bạn có cảm giác khó chịu khi mặc .Thay vào đó nên mặc áo sơ mi vừa phải, không rộng quá cũng không được ôm sát quá.
  • Một điều lưu ý là không nên chọn những bộ quần áo quá rộng thùng thình.

Cách phối đồ áo sơ mi big size với quần tây big size

  • Đối với người có thân hình ngoại cỡ thì những chiếc quần tây size lớn của bạn cũng nên làm từ loại vải dày như kaki hay denim.
  • Đối với những người béo bụng, khi chọn áo sơ mi nên kết hợp với quần tây ta nên chọn quần có phần cạp cao vừa phải, quần cạp thấp sẽ càng khiến bụng to hơn.
  • Với quần tây ngoại cỡ ta nên chọn một chiếc quần ống suông điều đó sẽ giúp cho đôi chân của chúng ta thêm thon thả. Và tránh xa các kiểu quần tây có nếp gấp. Những nếp gấp tưởng chừng như đơn giản ấy lại vô tình khiến cho đôi chân của bạn trông thô hơn và đồng thời phần mỡ bụng cũng sẽ bị lộ ra thấy rõ.
  • Kết hợp thêm một chiếc áo khoác là trang phục tối ưu nhất để che phần bụng bự, đặc biệt là áo có 1 dãy cúc hoặc 2 dãy cúc.

Thông tin sản phẩm:

 

 

ÁO SƠ MI TAY NGẮN BIG SIZE 3

Áo sơ mi tay dài big size:

Áo sơ mi nam Big Size Men

Chất liệu: Vải cotton thoáng mát, co giãn cực tốt 

Màu sắc:  trắng,Xám, Đỏ đô, Đen, Xanh dương

Size: 5XL-10XL

Áo Sơ Mi Caro Nam Cao Cấp Thời Trang Big Size 5XL 6XL 7XL 8XL 9XL 10XL

 

Thông tin sản phẩm:

 

Xem thêm bài viết: Áo sơ mi big size nam cao cấp form rộng 2XL 3XL 4XL 5XL Tại TP.HCM

 

Tại sao nên mua sản phẩm áo sơ mi big size Nam TPHCM tại Shop Aha.

Nếu bạn là một chàng trai béo mâp thì chắc chắn bạn cũng đang rất đau đầu vì lựa chọn sản phẩm quần áo đúng kích cỡ với cơ thể như size từ 5XL, 6XL, 7XL, 8XL, 9XL, thế nhưng đến với aha shop chúng tôi có các trang phục quần áo ngoại cỡ đủ các loại để các bạn thể thoải mái lựa chọn ra sản phẩm mà mình ưng ý nhất. Đặc biệt hơn là sản phẩm quần tây big size hiên tại đang được bán rất chạy tại shop, các bạn hãy nhanh tay đặt hàng thôi nào.

Nắm bắt được sự khó khăn này của các chàng trai ngoại cỡ Aha Shop đã giành riêng cho các bạn một thế giới big size. ở đây chúng tôi có bán các sản phẩm big size đa dạng gồm rất nhiều mẫu mã đẹp mắt đến từ các thương hiệu uy tín. Vừa đảm bảo được tính vừa chân, thẩm mỹ cũng như giá cả phải chăng cho các anh chàng chân to.

Thông tin liên hệ:

Website: https://ahabigsize.com/

Facebook: Facebook.com/giaydepsizelon

Tel: 028.6653.9009 – 093.86.89.184 – 0982.078.510

Showroom AHA CAO TO:  96 Lê Trung Nghĩa, F.12, Q. Tân Bình, HCM  ( số địa chỉ cũ : 132/11 Hoàng Hoa Thám,Tân Bình ) 

 

Trả lời

Email của bạn sẽ không được hiển thị công khai. Các trường bắt buộc được đánh dấu *

0938689184